Search
Close this search box.
FREE SHIPPING ON ORDERS WITHIN THAILAND OVER 3000 BAHT
FREE SHIPPING ON ORDERS WITHIN THAILAND OVER 3000 BAHT

𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧 ผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ 𝗪𝗔𝗧𝗘𝗥𝗕𝗢𝗥𝗡𝗘 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ตัวแปลงทรัค 𝗪𝗔𝗧𝗘𝗥𝗕𝗢𝗥𝗡𝗘 วางจำหน่ายแล้วที่ 𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧 🏄‍♂️ มีเข้ามาครบทั้งตัวแปลงทรัคหน้า | ตัวแปลงทรัคหลัง | ชุดตัวแปลงหน้า-หลัง ไม่ว่าจะคัสต้อมเซิร์ฟสเก็ตตัวใหม่ หรืออยากเปลี่ยนสเก็ตบอร์ดตัวเก่งให้เป็นเซิร์ฟสเก็ตมันส์ ๆ ที่คาร์ฟสนุก พร้อมควบคุมไม่ยาก สามารถทำได้ด้วยชุดตัวแปลงทรัคหน้า 𝗦𝗸𝗮𝘁𝗲𝗯𝗼𝗮𝗿𝗱 𝗦𝘂𝗿𝗳 𝗔𝗱𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 จาก 𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿𝗯𝗼𝗿𝗻𝗲 ราคา 2,400 บาท ในชุดมาพร้อม 𝗥𝗶𝘀𝗲𝗿 รองทรัคหลังให้แผ่นมีความสูงบาลานซ์พอดี ส่วนใครที่มีตัวแปลงทรัคหน้ากันอยู่แล้ว แต่กำลังมองหาความท้าทายมากขึ้น ครั้งนี้มี 𝗥𝗮𝗶𝗹 𝗔𝗱𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 ตัวเสริมสำหรับติดตั้งทรัคหลัง ที่จะเพิ่มอัตราการเอนเอียงให้มากขึ้นอีก 30 องศา พร้อมช่วยให้ปั๊มเร็วขึ้น แต่ออกแรงน้อยลง เข้ามาในราคา 1,390 บาท หรือเลือกจัดเซต 𝗦𝘂𝗿𝗳 𝗮𝗻𝗱 𝗥𝗮𝗶𝗹 𝗔𝗱𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 𝗛𝗶𝗴𝗵 𝗣𝗲𝗿𝗳𝗼𝗿𝗺𝗮𝗻𝗰𝗲 𝗣𝗮𝗰𝗸 ที่มีครบทั้งตัวแปลงหน้า-หลัง สุดคุ้มเพียง 3,490 บาท ได้เลย พร้อมกันนี้ก็มีล้อเซิร์ฟสเก็ตที่พัฒนาออกแบบมาให้ยึดเกาะกับพื้นผิวมาโดยเฉพาะ […]

𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧 𝗕𝗜𝗚 𝗥𝗨𝗚 𝗚𝗥𝗜𝗣

𝐏𝐀𝐕𝐄𝐌𝐄𝐍𝐓 𝐁𝐈𝐆 𝐑𝐔𝐆 𝐆𝐑𝐈𝐏 พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ 𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧 . “แรงบันดาลใจจากลวดลายของสิ่งทอล้ำค่า สู่ศิลปะบนกริปเทป” . กริปเทปคอลเลกชันใหม่จาก 𝗣𝗮𝘃𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁 ครั้งนี้หยิบเอาลวดลายของพรมเปอร์เซียอันโด่งดัง ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์ทั้งความงาม นุ่มน่าสัมผัส และเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวน่าค้นหา มาถ่ายทอดบนกริปเทปแผ่นยาวใหญ่ 𝟯𝟰 x 𝟭𝟭 นิ้ว ที่เหมาะกับทั้ง 𝗦𝘂𝗿𝗳𝘀𝗸𝗮𝘁𝗲 และ 𝗦𝘁𝗿𝗲𝗲𝘁 𝗦𝗸𝗮𝘁𝗲𝗯𝗼𝗮𝗿𝗱 เล่นได้ฟีลลอยละลิ่ว พลิ้วถลาลมเหมือนอยู่บนพรมวิเศษ . • แผ่นใหญ่สะใจ ขนาด 34 x 11 นิ้ว เหมาะกับทั้ง Surfskate และ Street Skateboard • ติดแน่นทนนาน ไม่หลุดลอกง่าย • พิมพ์ลายสวยงามคมชัด . มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี ได้แก่ Deluxe / Red […]

𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧: 𝗔𝗙𝗙𝗜𝗟𝗜𝗔𝗧𝗘 𝗣𝗥𝗢𝗚𝗥𝗔𝗠 & 𝗕𝗘𝗦𝗧 𝗣𝗥𝗜𝗖𝗘 𝗚𝗨𝗔𝗥𝗔𝗡𝗧𝗘𝗘

เปิดตัวสองบริการใหม่บนเว็บ PAVEMENTSK8.COM 𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧 𝗔𝗙𝗙𝗜𝗟𝗜𝗔𝗧𝗘 𝗣𝗥𝗢𝗚𝗥𝗔𝗠 สำหรับลูกค้าที่มีความชื่นชอบสเก็ตบอร์ด และมีส่วนร่วมใน Community หรือ Group ต่าง ๆ ของวงการ สามารถสมัครเข้าร่วมในแคมเปญนี้ เพื่อจะได้รับลิงก์พิเศษเฉพาะของตัวเอง เป็นลิงก์สินค้าร้าน Pavement เพื่อทำการ “บอกต่อ” สามารถส่งให้กับใครก็ได้เพื่อแนะนำสินค้าให้ท่านอื่น ๆ และหากมีการซื้อขายเกิดขึ้นจากลิงก์นั้น ลูกค้าจะได้รับคูปองตอบแทน 1% เพื่อใช้ซื้อสินค้าได้ทุกอย่างในร้าน ( ตัดรอบเดือนละสองครั้ง ) หากสนใจสมัครได้ที่นี่เลยครับ >> 1. สมัครบัญชีของเว็บก่อน: https://pvsk8.com/signup 2. สมัครเข้าระบบ Affiliate: https://pvsk8.com/af หลังสมัคร ทางทีมจะทยอยอนุมัติ และติดต่อไปสอนวิธีใช้งานครับ *ไม่มีค่าสมัคร ไม่มีค่าสมาชิก *ไม่มีการบังคับทำยอดใด ๆ ลูกค้าเลือกทำได้ตามความต้องการครับ 𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧 𝗕𝗘𝗦𝗧 𝗣𝗥𝗜𝗖𝗘 𝗚𝗨𝗔𝗥𝗔𝗡𝗧𝗘𝗘 การันตีราคา! สเก็ตบอร์ดหลากหลายแบรนด์ดัง และอุปกรณ์สเก็ต ❤️‍🔥 มั่นใจช้อปกับเราได้ราคาคุ้มค่าที่สุด หากคุณพบสินค้าชนิดเดียวกันในราคาถูกกว่าจากเว็บไซต์อื่น […]

𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧 สาขา และบริการของเรา

𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧 ผู้จำหน่ายสตรีทแฟชั่น และอุปกรณ์สเก็ตครบทุกแบรนด์ดังที่ทุกคนตามหาอย่าง 𝗕𝗮𝗸𝗲𝗿, 𝗕𝗶𝗿𝗱𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲, 𝗗𝗲𝗮𝘁𝗵𝘄𝗶𝘀𝗵, 𝗖𝗿𝗲𝗮𝘁𝘂𝗿𝗲, 𝗦𝗮𝗻𝘁𝗮 𝗖𝗿𝘂𝘇, 𝗟𝗮𝗻𝗱𝗲𝗿, 𝗣𝗼𝘄𝗲𝗹𝗹 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 และอีกมากมาย รวมถึงอุปกรณ์เซิร์ฟสเก็ตที่ 𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧 เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ 𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿𝗯𝗼𝗿𝗻𝗲 𝗦𝗸𝗮𝘁𝗲𝗯𝗼𝗮𝗿𝗱𝘀, 𝗠𝗶𝗻𝗱𝗹𝗲𝘀𝘀, 𝗟𝗮𝗻𝗱𝘆𝗮𝗰𝗵𝘁𝘇, 𝗧𝗮𝗶𝗹𝗼𝗿𝗦𝗵𝗮𝗽𝗲, 𝗢𝗩𝗡𝗜, 𝗧𝘄𝗼 𝗕𝗮𝗿𝗲 𝗙𝗲𝗲𝘁 ซึ่งนำเข้ามาจำหน่ายในราคาป้ายเท่านั้น พร้อมทั้งมีสินค้าเติมสต๊อกทุกสัปดาห์ และเซิร์ฟสเก็ตแบรนด์ใหม่เปิดตัวทุกเดือน! 𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧 มีทั้งหมด 5 สาขา – สาขา Online Store (เปิดช่วงล็อคดาวน์) www.pavementsk8.com เปิดให้บริการ 24 ชม ติดต่อสอบถามได้ จ – ศ 09.00 – 17.00 น. โทร 091-7744708   – Pavement Central […]

BAKER BRAND LOGO WHITE DECK

แผ่น 𝗣𝗥𝗢 𝗠𝗢𝗗𝗘𝗟 ลวดลายใหม่จาก 𝗕𝗔𝗞𝗘𝗥 พร้อมจำหน่ายแล้ว ที่ 𝗣𝗔𝗩𝗘𝗠𝗘𝗡𝗧